ฤกษ์ออกรถ ปี 2555

หลายๆคนคงคิดว่าจะออกรถวันไหนดี ลองเข้ามาดูกัน

เปรียบเทียบ Mirage กับ March

เลือกเอามาแต่ข้อที่ Mirage ดีกว่านะครับ หวังว่าคนที่ใช้ March และชื่อชอบ March คงเข้าใจ

ทำไมต้องเป็นเครื่องยนต์ 3 สูบ

เกล็ดเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับเครื่องยนต์ 3 สูบที่คุณอาจจะยังไม่รู้

วิธีทำให้ DVD Mirage GLS Limited รุ่นตัว TOP ให้ดูได้ตลอด

ว่าด้วยเครื่องเล่น DVD ของ Mirage ไม่สามารถแสดงภาำพขนาดขับรถ เราจึงมีวิธีแก้ไขให้ท่าน

ลงโปรแกรมหลังลง windows ใหม่ง่ายนิดเดียว

คุณคงเคยลำบากในการหาโปรแกรมหลังลง windows ใหม่ ใช่ไหมครับ??

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ฤกษ์ออกรถใหม่ในปี 2555



ฤกษ์ออกรถ ปี 2555 เดือนมกราคม

          คนเกิดวันอาทิตย์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมกราคม ปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพุธที่ 4 มกราคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันจันทร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมกราคม ปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพุธที่ 4 มกราคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันอังคาร สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมกราคม ปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 17 มกราคม 2555 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

          คนเกิดวันพุธ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมกราคม ปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพุธที่ 4 มกราคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันพฤหัสบดี สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมกราคม ปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพุธที่ 4 มกราคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันศุกร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมกราคม ปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพุธที่ 4 มกราคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันเสาร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมกราคม ปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพุธที่ 4 มกราคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข ป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 

ฤกษ์ออกรถ ปี 2555 เดือนกุมภาพันธ์

          คนเกิดวันอาทิตย์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกุมภาพันธ์ปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันจันทร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกุมภาพันธ์ปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันอังคาร สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกุมภาพันธ์ปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2555  เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการ

          คนเกิดวันพุธ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกุมภาพันธ์ปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ   วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกุมภาพันธ์ปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันศุกร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกุมภาพันธ์ปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ  วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันเสาร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกุมภาพันธ์ปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ  วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 

ฤกษ์ออกรถ ปี 2555 เดือนมีนาคม

          คนเกิดวันอาทิตย์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ  วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2555 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

          คนเกิดวันจันทร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2555 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

          คนเกิดวันอังคาร สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ  วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2555 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

          คนเกิดวันพุธ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2555 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันศุกร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2555 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

          คนเกิดวันเสาร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2555 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี 

ฤกษ์ออกรถ ปี 2555 เดือนเมษายน

          คนเกิดวันอาทิตย์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนเมษายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ  วันพุธที่ 4 เมษายน 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 

          คนเกิดวันจันทร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนเมษายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 6 เมษายน 2555 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

          คนเกิดวันอังคาร สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนเมษายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันพุธ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนเมษายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 6  เมษายน 2555 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนเมษายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพุธที่ 4 เมษายน 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 

          คนเกิดวันศุกร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนเมษายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 6 เมษายน 2555  เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

          คนเกิดวันเสาร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนเมษายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพุธที่ 4 เมษายน 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 

ฤกษ์ออกรถ ปี 2555 เดือนพฤษภาคม

          คนเกิดวันอาทิตย์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันจันทร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ  วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555  เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันอังคาร สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2555 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

          คนเกิดวันพุธ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันศุกร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันเสาร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

ฤกษ์ออกรถ ปี 2555 เดือนมิถุนายน

          คนเกิดวันอาทิตย์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันจันทร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันอังคาร สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันพุธ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2555  เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันศุกร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันเสาร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 

ฤกษ์ออกรถ ปี 2555 เดือนกรกฎาคม

          คนเกิดวันอาทิตย์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือวันเสาร์ที่ 28 กรกฏาคม 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันจันทร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 13 กรกฏาคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันอังคาร สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 31 กรกฏาคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 

          คนเกิดวันพุธ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 13 กรกฏาคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 31 กรกฏาคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันศุกร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 31 กรกฏาคม  2555  เป็นมหัทธโนฤกษ์  ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 

          คนเกิดวันเสาร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 28 กรกฏาคม 2555  เป็นราชาฤกษ์  ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

ฤกษ์ออกรถ ปี 2555 เดือนสิงหาคม

          คนเกิดวันอาทิตย์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม  2555 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

          คนเกิดวันจันทร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 4  สิงหาคม 2555 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

          คนเกิดวันอังคาร สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม  2555  เป็นราชาฤกษ์  ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันพุธ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2555 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2555  เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

          คนเกิดวันศุกร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 21  สิงหาคม  2555 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

          คนเกิดวันเสาร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2555 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

ฤกษ์ออกรถ ปี 2555 เดือนกันยายน

          คนเกิดวันอาทิตย์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกันยายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพุธที่ 12 กันยายน 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันจันทร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกันยายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2555  เป็นภูมิปาโลฤกษ์  ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

          คนเกิดวันอังคาร สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกันยายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ  วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันพุธ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกันยายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2555 เป็นราชาฤกษ์  ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกันยายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือวันพุธที่ 12 กันยายน  2555  เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันศุกร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกันยายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือวั นพุธที่ 12  กันยายน 2555  เป็นราชาฤกษ์  ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันเสาร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกันยายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2555 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี 

ฤกษ์ออกรถ ปี 2555 เดือนตุลาคม

          คนเกิดวันอาทิตย์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนตุลาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2555 เป็นเทศาตรีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความก้าวหน้าใน ประเภทธุรกิจต่างๆที่มีการสัญจรเสมอ ๆ ที่ต้องใช้รถเป็นประจำ จะมีความมั่นคงในการประกอบสัมมาอาชีพ ให้มีหลักฐานหลักทรัพย์มั่นคงถาวรจะขับจะขับขี่ก็มีความค่องตัวรวดเร็วทันอก ทันใจปลอดภัยดีครับ
 
          คนเกิดวันจันทร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนตุลาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 

          คนเกิดวันอังคาร สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนตุลาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันพุธ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนกุมภาพันธ์ปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2555 เป็นเทศาตรีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความก้าวหน้าใน ประเภทธุรกิจต่างๆที่มีการสัญจรเสมอๆ ที่ต้องใช้รถเป็นประจำ จะมีความมั่นคงในการประกอบสัมมาอาชีพ ให้มีหลักฐานหลักทรัพย์มั่นคงถาวรจะขับจะขับขี่ก็มีความค่องตัวรวดเร็วทันอก ทันใจปลอดภัยดีครับ

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนตุลาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2555  เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่
 
          คนเกิดวันศุกร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนตุลาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ   วันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2555 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          คนเกิดวันเสาร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนตุลาคมปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2555 เป็นเทศาตรีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความก้าวหน้าใน ประเภทธุรกิจต่างๆที่มีการสัญจรเสมอๆ ที่ต้องใช้รถเป็นประจำ จะมีความมั่นคงในการประกอบสัมมาอาชีพ ให้มีหลักฐานหลักทรัพย์มั่นคงถาวรจะขับจะขับขี่ก็มีความค่องตัวรวดเร็วทันอก ทันใจปลอดภัยดีครับ 

ฤกษ์ออกรถ ปี 2555 เดือนพฤศจิกายน

          คนเกิดวันอาทิตย์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤศจิกายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2555 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

          คนเกิดวันจันทร์  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤศจิกายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 9  พฤศจิกายน  2555  เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันอังคาร  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤศจิกายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 9  พฤศจิกายน 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันพุธ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤศจิกายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่  9  พฤศจิกายน  2555  เป็นมหัทธโนฤกษ์  ออกรถในวันนี้  จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤศจิกายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2555 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี
 
          คนเกิดวันศุกร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤศจิกายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 

          คนเกิดวันเสาร์ สำหรับ ฤกษ์ออกรถเดือนพฤศจิกายนปี 2555 วันที่เป็นฤกษ์ดี คือ วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2555 เป็นเทวีฤกษ์  ออกรถในวันนี้ จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี 

ที่มา :Kapook.com

0 comments:

แสดงความคิดเห็น